Tem mã hóa Vietcheck – Tem không thể làm giả

29/12/2016 | 04:12 GMT +7
Với công nghệ mã hóa hình ảnh hiện đại, Tem mã hóa sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp chống hàng giả ưu việt và nhanh chóng nhất.

6 lý do Doanh nghiệp nên chọn Tem mã hóa Vietcheck

  • Tuyệt đối không thể làm giả
  • Quản lý hàng hóa hiệu quả
  • Xác thực hàng hóa nhanh chóng
  • Tính bảo mật cao
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Chi phí hợp lý

Sự nhầm lẫn khi tin rằng việc quét mã QR, mã số mã vạch (MSMV) trên bao bì sản phẩm có thể biết là hàng thật hay hàng giả càng khiến cho tình trạng hàng giả tấn công mạnh vào thị trường. Thực tế, với mã QR và MSMV có thể truy xuất được thông tin sản phẩm. Tuy nhiên, với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi hiện nay, thì việc sao in mã QR và MSMV là điều không hề khó khăn. Chỉ có một giải pháp duy nhất, tiên tiến nhất hiện nay để Doanh nghiệp có thể bảo vệ sản phẩm, uy tín của mình, đó là sử dụng TEM MÃ HÓA cho sản phẩm. Việc tích hợp cả SMS, QR code, đặc biệt là hình ảnh mã hóa không cho phép bất kỳ đối tượng nào có thể làm giả tem mã hóa.

Bằng việc sử dụng ứng dụng phần mềm kiểm tra tem mã hóa (hiện nay mới chỉ có ứng dụng VietCheck có khả năng thực hiện) được cài đặt trên Smartphone hoặc máy tính có webcam thì người tiêu dùng không chỉ có thể nhận được đầy đủ các thông tin về sản phẩm, mà còn được thông báo, cảnh báo một cách chính xác đó là hàng thật hay hàng giả.

Quy trình thực hiện

  1. Doanh nghiệp cung cấp thông tin, hình ảnh về sản phẩm.
  2. VietCheck thực hiện mã hóa thông tin, hình ảnh sản phẩm vào tem mã hóa.
  3. Tem mã hóa được dán lên bao bì sản phẩm.
  4. Người tiêu dùng quét tem mã hóa để nhận diện sản phẩm thông qua ứng dụng VietCheck.
  5. Doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa thông qua VietCheck.
  6. Doanh nghiệp tương tác với người tiêu dùng qua ứng dụng VietCheck.

Ưu điểm vượt trội của tem mã hóa

  • Ứng dụng công nghệ mã hóa hình ảnh hiện đại hàng đầu thế giới.
  • Đảm bảo không cơ sở làm hàng giả nào có thể copy được.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, giúp khách hàng phân biệt, nhận diện hàng giả.
  • Kiểm soát thông tin khuyến mại, bảo hành của hàng hóa.
  • Hỗ trợ Doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa hiệu quả.

Tạo sự tương tác cao giữa Doanh nghiệp với người tiêu dùng, người tiêu dùng với nhau